gugltodays.blogg.se

Tek lun shush
Tek lun shush













tek lun shush

Hinir þrír þátttakendurnir héldu áfram að sýna viðeigandi hegðun þrátt fyrir stighaekkandi viðmið um frammistöðu og eftir að notkun hvatningarkerfis lauk. Lítil áhrif komu fram hjá fjórða þátttakandanum. Aðlagaðar áhrifsstaerðir íhlutunar fyrir þá þrjá reyndust stórar, eða d = 2,2 að meðaltali. Niðurstöður sýna að verulega dró úr tíðni truflandi hegðunar hjá þremur af fjórum þátttakendum, eða um 89% að meðaltali, við íhlutun. Áhrif stuðningsáaetlananna á truflandi hegðun voru metin með margföldu grunnskeiðssniði milli þátttakenda. Til að auka smám saman sjálfstaeði þátttakenda og draga úr umfangi íhlutunar voru notaðar fjórar til sjö útgáfur af hvatningarkerfi fyrir hvern þeirra með stighaekkandi viðmiðum um frammistöðu. Stuðningsáaetlanirnar fólu í sér úrraeði sem beindust að bakgrunnsáhrifavöldum, breytingar á aðdraganda, þjálfun í viðeigandi hegðun og hvatningarkerfi. Einstaklingsmiðaðar stuðningsáaetlanir voru útbúnar með hliðsjón af niður-stöðum virknimats undir handleiðslu sérfraeðings í atferlisgreiningu og kennarar fylgdu áaetlununum eftir undir handleiðslu sérkennara. Virknimat var gert á hegðun nemendanna með viðtölum við kennara, nem-endur og foreldra þeirra auk beinna athugana á aðdraganda og afleiðingum truflandi hegðunar. bekk sem höfðu sýnt hegðunarerfiðleika í 5–7 ár þrátt fyrir ýmis úrraeði. Þátttakendur voru fjórir 7–8 ára piltar í 2. Sagt er frá rannsókn á áhrifum einstaklingsmiðaðra stuðningsáaetlana með stighaekkandi viðmiðum um frammistöðu á truflandi hegðun grunnskólanemenda. Þátttakendum, foreldrum þeirra og kennurum eru faerðar kaerar þakkir fyrir ánaegjulega samvinnu við framkvaemd rannsóknarinnar. Previously, findings from the same study on the effects of function-based BIPs on problem behaviors have been reported (Guðrún Björg Ragnarsdóttir & Anna-1 Greinin er byggð á meistaraverkefni fyrri höfundar.

tek lun shush

This article reports findings from a study on the effects of increasingly demanding versions of function-based behavior intervention plans (BIPs) on the academic engagement of students with a long history of behavior problems. Increasing academic engagement of students with persistent behavior problems through increasingly demanding versions of function-based behavior intervention plans. Niðurstöður eru í samraemi við fyrri rannsóknir og benda til þess að haegt sé að auka sjálfstaeða námsástundun nemenda með stuðningsáaetlunum sem byggjast á virknimati og viðhalda baettri faerni með því að draga smám saman úr umfangi íhlutunar. Í maelingum tveimur til fjórum vikum eftir að notkun hvatningarkerfa lauk maeldist námsástundun þátttakenda 50 til 89,4% eða 75% að meðaltali. Aðlagaðar áhrifsstaerðir reyndust d = 1,37 að meðaltali en það endurspeglar mikil áhrif stuðningsáaetlananna á námsástundun þátttakendanna. Einliðasnið með margföldu grunnskeiðssniði milli þátttakenda sýndi að námsástundun jókst hjá öllum þátttakendum þegar stuðningsáaetlun byggð á virknimati var notuð. Námsástundun þátttakenda var metin með endurteknum áhorfsmaelingum í námsaðstaeðum sem höfðu reynst þeim erfiðar. Fjórar til sjö útgáfur af hvatningarkerfi með stighaekkandi viðmiðum um frammistöðu voru notaðar í sex til þrettán vikur til að auka sjálfstaeða námsástundun þátttakenda samhliða því að dregið var úr umfangi íhlutunar. Kennarar fylgdu áaetlununum eftir undir handleiðslu sérkennara og sérfraeðings í atferlisíhlutun. Einstaklingsmiðaðar stuðningsáaetlanir voru útbúnar með hliðsjón af niðurstöðum virknimats og fólu í sér úrraeði sem beindust að bakgrunnsáhrifavöldum, breytingar á aðdraganda, þjálfun í viðeigandi hegðun og hvatningarkerfi. Virknimat var gert með viðtölum og beinum athugunum til að finna út hvað hefði áhrif á hegðunarerfiðleika þátttakendanna. Þrír þátttakenda voru greindir með ADHD, tveir með mótþróaþrjóskuröskun, einn með ódaemigerða einhverfu og einn með almenna kvíðaröskun og Tourette-heilkenni.

tek lun shush

Þátttakendur voru fjórir drengir á aldrinum sjö til átta ára sem höfðu sýnt hegðunarerfiðleika í fimm til sjö ár þrátt fyrir ýmis úrraeði. Guðrún Björg Ragnarsdóttir og Anna-Lind Pétursdóttir "Uss, ég er að vinna!" Áhrif einstaklingsmiðaðra stuðningsáaetlana á námsástundun grunnskólanemenda með hegðunarerfiðleika 1 Rannsökuð voru áhrif einstaklingsmiðaðra stuðningsáaetlana með stighaekkandi viðmiðum um frammistöðu á námsástundun grunnskólanemenda með hegðunarerfiðleika.















Tek lun shush